Quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo online tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách nhanh nhất và chính xác nhất hiện nay
Quảng cáo Google Adwords hoạt động dựa trên nền tảng của công cụ tìm kiếm lớn nhất toàn cầu Google. Đây là công cụ tìm kiếm có lượng người sử dụng nhiều nhất nên hiệu quả quảng cáo mang đến cho doanh nghiệp là rất lớn.
Không như những phương thức quảng cáo truyền thống khác, quảng cáo Google Adwords rất nhanh nhạy, phân khúc thị trường rõ ràng, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng trong thời gian ngắn nhất, mang đến hiệu quả truyền thông cao. Những doanh nghiệp làm quảng cáo có thể trực tiếp kiểm tra tỷ lệ người tiếp cận một cách dễ dàng hàng ngày đảm bảo thông điệp được truyền tải đúng đối tượng.
Ưu điểm của quảng cáo Google Adwords
Quảng cáo Google Adwords là lựa chọn hàng đầu cho những nhà làm marketing online.
- Nhắm đúng vào đối tượng khách hàng mục tiêu
Sử dụng Google Adwords doanh nghiệp có thể chủ động lựa chọn đối tượng mục tiêu khi có phân khúc thị trường cụ thể, như: độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, mối quan tâm,…. Google luôn nắm rõ đặc điểm nhân khẩu học của từng người dùng, từng khu vực nên sử dụng Google Adwords bạn có thể nhắm trực tiếp vào những người có nhu cầu sử dụng để tối ưu chi phí.
Với Google Adwords, bạn có thể nhắm trực tiếp vào những ai đang có nhu cầu mua hàng để tối ưu chi phí thay vì việc thiết lập nên những chiến dịch quảng cáo trực tuyến đắt đỏ nhằm tiếp cận với tất cả người dùng.
Google như một tay “săn mồi” điêu luyện. Chỉ cần bạn có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm bất kỳ, ngay lúc đó Google đã lưu thông tin của bạn trên hệ thống và bắt đầu tiến hành chiến dịch “bám đuôi” một cách siêu việt mang tới hiệu quả truyền thông cao.
- Chi phí thấp, hiệu quả cao
Không như các phương thức quảng cáo truyền thống khác, quảng cáo Google Adwords chỉ tính phí khi quảng cáo tiếp cận được người dùng, với 2 cách tính phí khác nhau: CPC và CPM.
CPC chính là định giá cho chi phí mỗi lần nhấp chuột. Quảng cáo Google Adwords theo phương thức này bạn chỉ phải thanh toán khi một khách hàng nào đó click vào quảng cáo của bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google. Với hình thức này, bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí và đánh giá hiệu quả chiến dịch một cách toàn diện.
CPM là định giá chi phí mỗi lần hiển thị. Có nghĩa là quảng cáo sẽ được hiển thị trong các trang web nội dung cá nhân có liên kết với Google. Khi khách hàng tìm kiếm thông tin liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thì các mẫu quảng cáo mới hiển thị và lúc này bạn mới phải trả tiền quảng cáo. Với hình thức này bạn biết rằng chiến dịch quảng cáo của bạn luôn đi đúng hướng và tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
Với các hình thức hiển thị quảng cáo này, bạn có thể đặt ra ngân sách chạy quảng cáo hàng ngày phù hợp với tình hình tài chính và vẫn đảm bảo được chiến dịch đạt hiệu quả.
- Quảng cáo hiển thị nhanh:
Nếu như các phương pháp quảng cáo truyền thống như truyền hình, báo in,… phải trải qua quá trình kiểm định nội dung gắt gao trước khi quảng cáo thì quảng cáo Google Adwords lại vô cùng nhanh chóng. Điều này giúp việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất.
Báo giá quảng cáo Google Adwords ở đâu rẻ?
Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn đơn vị phù hợp nhất. Là đối tác chính thức của Google tại Việt Nam, chúng tôi mang tới cho quý khách hàng báo giá quảng cáo Google Adwords vô cùng tốt.
Để đảm bảo chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp đạt kết quả cao, chúng tôi luôn nghiên cứu, khảo sát đặc điểm nhân khẩu học của đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp hướng tới, từ đó mới đưa ra tư vấn cụ thể về thời gian, chi phí chạy quảng cáo Google Adwords đảm bảo đạt hiệu quả cao nhất.
Nếu bạn đang cần tư vấn cụ thể hơn về hình thức quảng cáo này, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.