Chọn KOLs nào để PR thương hiệu tốt nhất hiện nay?

Chọn KOLs nào để PR thương hiệu tốt nhất hiện nay là câu hỏi không dễ trả lời. Hãy đến với SINGO để nhậ được những tham vấn từ phía chuyên gia truyền thông

Vì sao nên chọn KOLs để truyền thông doanh nghiệp?

Thật sai lầm nếu bạn không làm công tác truyền thông trong thời điểm hiện tại. Khi mà sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt hơn. Đồng thời với đó, lượng thông tin hằng ngày mà mỗi người tiếp nhận được một cách chủ động cũng như bị động đang tăng dần đều.

Càng sai lầm hơn nữa nếu bạn bỏ ra hàng đống tiền để làm các TVC quảng cáo đắt đỏ mà bỏ quên hoặc phớt lờ các công cụ, phương tiện khác. Cần biết cách bắt nhập và dung hòa với xu hướng mới. Chỉ có như vậy bạn mới mau chóng mang đến những hiệu ứng vượt trội cho chiến lược kinh doanh của mình.

Đây cũng chính là lý do khiến KOLs- một kênh mới để truyền thông thương hiệu đang được đặc biệt quan tâm. Thay vì dùng những ngôn từ bóng bảy, bạn sử dụng các dòng thông tin thật tự nhiên. Điểm khác biệt chính là nhân vật được chọn để phát ngôn. Người đó càng nổi tiếng, tầm ảnh hưởng càng nhiều.

Đôi khi chỉ là những thông tin có phần lãng xẹt, nhưng khi được nói bởi một người nổi tiếng, nó sẽ được chú ý nhiều hơn. Nhận biết được đặc điểm này, nhiều người làm Marketing không ngại tận dụng KOLs để truyền thông.

Bạn cũng nên tìm hiểu ngay về vấn đề này để sớm có thêm con đường mới, giúp doanh nghiệp của mình cạnh tranh hiệu quả hơn trên thị trường hiện nay.

Giá KOLs bao nhiêu thì hợp lý?

Thực tế mức báo giá KOLs hiện nay chênh lệch rất rõ. Tùy vào mức độ nổi tiếng và lượng fan mà người nổi tiếng đang sở hữu. Báo giá KOLs cũng có sự khác biệt rất rõ ràng.

Hiện tại ca sỹ Sơn Tùng đang có mức 72 triệu/post, Khởi My 57 triệu/post, ChiPu 16 triệu/post. Đặc biệt hơn cả, danh hài Hoài Linh chiếm đầu bảng với 168.8 triệu đồng/post.

Có thể nói rằng, giá KOLs hiện nay không hề rẻ. Tuy nhiên đừng vội nhận định và nói tới sự đắt đỏ ở đây. Bởi lẽ tác động và hiệu quả mà các KOLs mang lại cho bạn trong chiến dịch truyền thông cũng vô cùng lớn.

Đây là kênh tiếp cận khách hàng có sự tương tác rất tuyệt vời, nhanh chóng. Nó thậm chí mang lại lợi nhuận vượt trội hơn hẳn so với các TVC quảng cáo đắt tiền.

Muốn biết chi tiết bảng giá KOLs cũng như tìm chọn KOLs nào để truyền thông hợp lý còn tùy thuộc vào sản phẩm, dịch vụ của bạn. Đừng nghĩ rằng càng rót nhiều tiền, chi mạnh thì tác dụng sẽ càng nhiều.

Sự phù hợp được đánh giá cao hơn cả. Vì thế, hãy liên hệ với SINGO để nhận được những tư vấn giá trị trước khi lựa chọn KOLs trong chiến dịch truyền thông của mình. Bạn sẽ không phải lãng phí bất cứ giây phút nào khi đến với chúng tôi đâu!