Bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm bán hàng livestream cho những cá nhân,shop online mới vào nghề. Hi vọng SINGO sẽ giúp bạn sử dụng phương tiện truyền thông mới này một cách hiệu quả. Mục đích của cuối chính là khiến doanh số, các đơn hàng bạn đang cung cấp ngày càng nhiều lên
Kinh nghiệm bán hàng livestream- yếu tố quyết định lớn đến việc chốt đơn
Đừng chủ quan cho rằng Facebook không có gì đáng khai thác. Đó chỉ là mạng xã hội nên bạn muốn nói gì cũng được, sao cho thật tự nhiên chứ không cần phải lên kế hoạch hay nhiều mô hình triển khai mang tính vĩ mô.
Thực tế nhiều cá nhân, chủ shop online vẫn rất ngẫu hứng trong việc livestream bán hàng. Tất yếu của việc này chính là nhiều bài livestrea rất sơ sài, thiếu tính hấp dẫn, không có trọng tâm.
Tệ hại hơn nữa, một số người không ý thức được đang có rất nhiều người theo dõi từng hành động, cử chỉ của mình. Vì vậy họ ngang nhiên làm những động tác kém duyên(thường xuyên chỉnh lại cúc áo, hớt tóc, ngoáy mũi, dụi mắt, ăn đồ ăn trong khi livestream,…)
Chắc rằng khi phân tích đến đây, bạn cũng phần nào hiểu được hậu quả của những hành động trên. Vô hình chung, lẽ ra livestream bán hàng là một kênh tiếp cận khách hàng hiệu quả, không tốn kém, bạn đã tự hủy hoại uy tín, hình ảnh chuyên nghiệp, tích cực của mình trước mặt công chúng.
Vì thế, kinh nghiệm livestream bán hàng có vai trò vô cùng quan trọng. Càng cẩn thận bao nhiêu trong khâu chuẩn bị, bạn sẽ càng có được nhiều thắng lợi, thành công trong việc chốt đơn hàng sau đó.
Những kinh nghiệm livestream bán hàng không phải ai cũng biết
Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ livestream bán hàng khá lâu, SINGO hiện sở hữu kinh nghiệm livestream bán hàng không phải ai cũng có. Hôm nay, chúng tôi xin được chia sẻ bí quyết “gan ruột” của mình để giúp bạn tiến bộ hơn, có được những hình ảnh chất lượng khi livestream.
Hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng trước khi bắt đầu từ trang phục, đầu tóc, quần áo. Hãy thật xinh đẹp, chỉn chu trước khi livestream. Đây là cách bạn tôn trọng khách hàng cũng như chính bản thân mình. Bạn cần thể hiện cho người xem thấy sự nghiêm túc của cuộc livestream. Có như vậy mới mong khách hàng đón nhận các thông điệp từ bạn một cách trân trọng, đặt chúng đúng vị trí xứng đáng.
Thứ hai, nội dung livestream vô cùng quan trọng. Bạn cần có kế hoạch cụ thể xem mình nói những gì. Ngay cả hành động, cử chỉ trên màn hình cũng cần giữ kẽ, tế nhị và đảm bảo.
Cuối cùng không thể thiếu được các thiết bị chuyên nghiệp và đội ngũ hỗ trợ có kinh nghiệm livestream bán hàng. Điều này sẽ đảm bảo mang lại cho bạn buổi trò chuyện trực tuyến cùng khách hàng thật suôn sẻ.
Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm livestream bán hàng để thật thành công, chốt được nhiều đơn mới. Nếu còn thắc mắc gì, xin vui lòng liên hệ với SINGO ngay sau bài viết này.