Những KOLs nào phù hợp khi quảng bá thương hiệu mỹ phẩm?

Bạn đang kinh doanh mỹ phẩm và muốn làm thương hiệu cho sản phẩm của mình. Bạn phân vân không biết KOLs nào thích hợp? Hãy đọc ngay những thông tin dưới đây

Kinh doanh mỹ phẩm nên booking KOLs nào mới hiệu quả?

Mấy năm trở lại đây, thị trường mỹ phẩm ngày càng cạnh tranh gay gắt. Nhất là khi có những đơn vị mới từ nước ngoài liên kết với doanh nghiệp Việt Nam đổ bộ vào.

Đồng thời với đó, người dùng ngày càng thông minh, có yêu cầu khắt khe. Chị em sẵn sàng bỏ nhiều tiền hơn miễn là sản phẩm đó phải có hiệu quả vượt trội.

Điều này đồng nghĩa đặt ra sự thách thức lớn đối với những đơn vị kinh doanh mỹ phẩm. Làm sao để khách hàng nhận ra sản phẩm của mình trước hàng trăm đối thủ nặng ký? Không còn cách nào khác ngoài việc bạn phải dành thời gian, chất xám, nhân lực và kinh phí để truyền thông doanh nghiệp trọn gói.

Booking KOLs Facebook – Influencer Facebook  là một trong những cách PR thương hiệu rất tuyệt vời hiện nay. Vì thế, dù khó khăn hay chưa tìm ra hướng đi, bạn cũng đừng vội gạch hạng mục này ra khỏi chiến lược truyền thông của mình.

Nếu chưa biết nên Booking KOLs Facebook – Influencer Facebook nào hiệu quả, hãy đến với SINGO ngay hôm nay để được tư vấn nhiệt tình bạn nhé!

Booking KOLs Facebook – Influencer Facebook nào phù hợp với mỹ phẩm không phải câu trả lời dễ

Thực tế để Booking KOLs Facebook – Influencer Facebook phù hợp với đối tượng khách hàng mà bạn đang hướng đến không dễ chút nào. Bạn nên tìm KOLs phù hợp với tầm tuổi và sở thích của khách hàng.

Đồng thời với sự chuyên biệt, đặc trưng của ngành hàng mỹ phẩm,những KOLs nữ nên được ưu tiên hơn trong trường hợp này.

Tuyệt vời nhất chính là ca sĩ, hoa hậu, người mẫu,…vì các đối tượng kể trên có hình thể đẹp và rất chăm chút về vẻ bề ngoài. Do đó dễ làm khách hàng liên tưởng mang đến cho họ sự trẻ trung, năng động cũng như hiệu quả vượt trội của sản phẩm.

Sau khi Booking KOLs Facebook – Influencer Facebook rồi, bạn cũng đừng chủ quan trong việc phát triển nội dung. Hãy thật chú ý cách dùng từ ngữ để KOLs phát biểu sao cho tự nhiên và khách quan.

Cái gì thái quá cũng trở nên không tốt, PR nói quá nhiều, quá tốt về sản phẩm sẽ bị nhầm sang dạng quảng cáo, được người tiêu dùng đánh giá không cao.

Vừa rồi là các lưu ý để Booking KOLs Facebook – Influencer Facebook phù hợp với mỹ phẩm. Hãy liên hệ với SINGO ngay hôm nay để có thêm tư vấn chi tiết nữa bạn nhé!