3 lý do cho thấy quảng cáo Google Adwords rất hiệu quả

Quảng cáo Google Adwords là phương thức quảng cáo được các chuyên gia marketing đánh giá là hiệu quả và tiết kiệm chi phí dành cho doanh nghiệp.

Google là công cụ tìm kiếm được nhiều người dùng nhất trên toàn thế giới với hàng triệu lượt truy cập mỗi giờ. Đặc biệt, Google còn liên kết với hàng triệu website nên không đơn thuần là một trang tìm kiếm, đó còn là mảnh đất màu mỡ cho các nhà làm quảng cáo.

Những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực MacCom luôn đánh giá cao quảng cáo Google Adwords và khẳng định đây là hình thức quảng cáo có hiệu quả nhanh và mạnh nhất, giúp đẩy nhanh hiệu quả của chiến dịch marketing tổng thể. Không phải bỗng nhiên các chuyên gia lại đánh giá cao một hình thức quảng cáo đến như vậy. Xem qua 3 lý do dưới đây bạn sẽ thấy tại sao Google Adwords là phương thức hiệu quả hiện nay.

 

Linh hoạt và dễ dàng đo lường

Ưu điểm vượt trội của marketing online nói chung so với các hình thức tiếp thị truyền thống đó là có thể đo lường được hiệu quả chiến dịch. Với quảng cáo Google Adwords bạn được cung cấp những công cụ phụ trợ như bảng thống kê, báo cáo về số lượng click, hiển thị,… cùng nhiều thông số cho biết mức độ hiệu quả cho chiến dịch của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Google Adwords nắm bắt sự thay đổi của khách hàng một cách nhanh chóng, đảm bảo luôn tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu cho doanh nghiệp.

Sử dụng quảng cáo Google Adwords doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng qua nhiều kênh thông tin khác ngoài Google tìm kiếm, như Gmail, Youtube, các trang báo mạng, websitte có liên kết với Google giúp bạn tăng nhận diện thương hiệu và tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng.

Nhanh hơn SEO

SEO và quảng cáo Google Adwords là hai hình thức cần có trong chiến dịch marketing online nhằm tăng mức độ nhận diện và tăng doanh số. Nếu so sánh hiệu quả giữa SEO và Google Adwords sẽ không có một cân đo nào có thể khẳng định được hình thức nào hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nếu đánh giá theo thời gian thì trong khi để tiến hành SEO cần ít nhất vài tháng mới có kết quả, trong khi Google Adwords có thể đo lường kết quả ngay tức khắc với những số liệu về lượt tương tác, click, hiển thị vô cùng khách quan.

Từ hiệu quả của những từ khóa khi quảng cáo Google Adwords các marketer sẽ tiến hành xây dựng cho chiến dịch SEO đi đúng hướng hơn, giúp hiệu quả marketing cao hơn. Như vậy, SEO và Google Adwords không hề xung khắc nhau, thực tế đây là những hình thức hỗ trợ nhau vào thành công của chiến dịch marketing online của doanh nghiệp.

Dễ dàng kiểm soát chi phí quảng cáo

Đây chính là ưu điểm vượt trội của quảng cáo Google Adwords. Với hình thức này, doanh nghiệp có thể thiết lập chi phí quảng cáo theo từng ngày tùy vào khả năng tài chính của doanh nghiệp.

Việc thiết lập và kiểm soát ngân sách mỗi ngày là bước quan trọng để doanh nghiệp có thể cân đối cho chiến dịch quảng cáo.

Hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google Adwords là rất lớn nếu doanh nghiệp đầu tư ngân sách hợp lý và đối tượng tiếp cận rõ ràng. Để hiểu hơn về hình thức quảng cáo này, doanh nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.