Giá dịch vụ quảng cáo Google Adwords rẻ có đảm bảo không?

Với sự bùng nổ của internet những năm vừa qua, dịch vụ quảng cáo Google Adwords đang trở thành phương thức quảng cáo online hiệu quả, kinh tế nhất hiện nay.

Google – không chỉ là công cụ tìm kiếm đơn thuần

Google là công cụ tìm kiếm có lượng người sử dụng nhiều nhất hiện nay, với sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Ngoài Google còn có rất nhiều công cụ tìm kiếm khác như Bing, Ask hay Cốc Cốc,… nhưng tại sao tâm lý người dùng vẫn ưa thích sử dụng Google hơn? Phải chăng vì thông tin khách quan? Tốc độ tìm kiếm?… lẽ dĩ nhiên không phải chỉ vì những lý do đó mà Google được ưa chuộng hơn hẳn các công cụ tìm kiếm khác. Bởi, ngoài tính năng tìm kiếm cơ bản, Google còn cung cấp thêm 22 dịch vụ miễn phí khác khiến người sử dụng thực sự hài lòng.

Google là đối tác của hàng nghìn tờ báo lớn, hàng triệu website trên khắp hành tinh bởi vậy đây là công cụ quảng cáo online trực tuyến hiệu quả nhất mọi thời đại. Chính nhờ tính ưu việt của hệ thống tìm kiếm, quảng cáo trên Google thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

Đặc biệt, khả năng định dạng nhân khẩu học và “bám đuổi” của Google dường như không một tên đặc vụ nào có thể so sánh kịp. Chỉ cần bạn search một từ khóa về sản phẩm/dịch vụ nào đó trên Google thì ngay lúc đó hệ thống của Google đã lưu lại và xuất hiện quảng cáo về sản phẩm đó bất cứ khi nào bạn truy cập internet. Bởi vậy, không ít người ngạc nhiên vì sao sản phẩm mình quan tâm có thể xuất hiện ở bất cứ đâu khi truy cập mạng. Đấy cũng chính là lý do rất nhiều doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords đạt hiệu quả cao.

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords giá rẻ

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords là hình thức quảng cáo online hiệu quả và tiết kiệm. Với dịch vụ này, doanh nghiệp có thể đo được mức độ nhận diện thương hiệu, sản phẩm theo từng ngày chạy quảng cáo. Đặc biệt với dữ liệu nhân khẩu học chi tiết, dịch vụ quảng cáo Google Adwords có thể len lỏi đến từng cá nhân, gia đình sử dụng internet. Khi sử dụng dịch vụ này, doanh nghiệp có thể phân chia tiếp nhận quảng cáo đến từng đối tượng, giúp nhu cầu của khách hàng thay đổi từ khách hàng mục tiêu trở thành khách hàng tiềm năng.

Đặc biệt, với hình thức quảng cáo Google Adwords doanh nghiệp không cần phải lo lắng về sự kiểm duyệt gắt gao về các loại giấy phép hoạt động như khi quảng cáo trên truyền hình hay báo chí nói chung.

Quảng cáo Google Adwords có lẽ là hình thức quảng cáo online mang đến hiệu quả nhận diện, hiệu quả bán hàng cao nhưng chi phí đầu tư ít tốn kém nhất, rẻ nhất. Tùy vào mức ngân sách, doanh nghiệp có thể tùy chọn hình thức và thời gian chạy quảng cáo phù hợp nhất. Doanh nghiệp chỉ phải trả tiền cho quảng cáo khi khách hàng mục tiêu ban đầu xác định tiếp cận được với quảng cáo. Như vậy, sẽ đảm bảo vấn đề chi phí cho các doanh nghiệp mà vẫn đảm bảo được hiệu quả truyền thông. Dịch vụ quảng cáo Google Adwords là phương thức quảng cáo phù hợp dành cho cả những doanh nghiệp mới thành lập, ngân sách truyền thông còn hạn hẹp.

Nếu có nhu cầu về dịch vụ quảng cáo Google Adwords và thông tin báo giá chi tiết, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giúp bạn xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo một cách tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.